Ba Lô Ronal BL53 - Đen logo đồng - BL53_DEN_LG_DONG

Ba Lô Ronal BL53 - Đen logo đồng - BL53_DEN_LG_DONG

Danh mục: Ba lô
Loại sản phẩm: Ba lô cao cấp.Thương hiệu: Ronal.Chất liệu : Vải tổng hợp cao cấp.Trọng lượng: 1.3kg.Kích thước: 47x34x14cm.Sản xuất tại Việt Nam
Giá tốt từ nơi bán: 879,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ba Lô Ronal BL53 - Đen logo đồng - BL53_DEN_LG_DONG được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp, chất liệu vải dày nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có độ bền cao và cứng cáp. Ngăn bên trong được lót lớp mút chống sốc, bảo vệ cho chiếc laptop 14 inch của bạn an toàn trước những va chạm ngoài ý muốn, các ngăn phụ rộng rãi để bạn đựng vật dụng cá nhân khác. Thiết kế trẻ trung, năng động cùng quai đeo êm ái, Ronal là bạn đồng hành khiến bạn thêm tự tin mỗi khi đến trường, đi làm hay đi du lịch, dã ngoại.
• Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc
Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, ba lô Ronal được may bằng chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân vải khá cứng cáp, tăng độ dày, dai cho ba lô, đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bạn phải mang theo vừa laptop vừa những cuốn sách tham khảo dày mỗi khi đến trường hay đựng nhiều đồ, vật dụng trong những chuyến đi chơi xa.
• Quai đeo và xách tay chắc chắn
"Dày" và "chắc" là hai tính từ miêu tả cho tính chất của hai quai đeo, chính nhờ vào thiết kế to bản, lót đệm dày, Ronal sẽ mang lại cảm giác êm ái cho bạn trong suốt cuộc hành trình.
• An tâm hơn cho chiếc laptop
Nhờ vào chất liệu vải tốt, thiết kế một ngăn dành riêng cho laptop với hai lớp mút dày kèm một dây đai dính để cố định laptop khi để trong ba lô. Chính những lớp mút dày này sẽ tăng khả năng chống sốc hiệu quả cho ba lô.
• Thiết kế trẻ trung
Sản phẩm có kiểu dáng cứng cáp, thiết kế đơn giản, phù hợp với giới trẻ từ các bạn sinh viên đến dân văn phòng. Bạn có thể linh động sử dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, hay khi dã ngoại, du lịch cùng bạn bè.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản
- Không để sản phẩm gần lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao.
- Không dùng bàn ủi để ủi thắng.
- Không giặt bằng máy.    


Thông tin thương hiệu
Ronal đã và đang trở thành một trong những thương hiệu ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam với mục tiêu chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu dáng thời trang hiện đại. Các dòng sản phẩm của Ronal được sử dụng chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc, các khóa kéo chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, cũng như mọi thiết kế đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng.

THÔNG TIN MUA SẮM