Ba lô nữ Lizard LHS màu đen-00097

Ba lô nữ Lizard LHS màu đen-00097

Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 599,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Những chiếc túi xách hay ba lô với thiết kế hợp xu hướng luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp set đồ của các bạn gái hoàn hảo hơn. Chiếc ba lô Lizard LHS - 00097 gây ấn tượng bởi kiểu dáng hợp xu hướng, là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng hiện đại. Ba lô được làm bằng chất liệu simili với từng đường may tinh tế, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa bền chắc. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc túi Lizard LHS - 00097 để có thể thỏa sức thể hiện phong cách của chính mình!
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu Simili

Ba lô được làm từ chất liệu simili, cùng những đường may chắc chắn đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời chất liệu này hạn chế thấm nước, nên bạn có thể yên tâm khi bất ngờ gặp mưa.
Thiết kế thời trang, tiện lợi
Ba lô với kích thước 30 x 10 x 30cm được thiết kế 1 ngăn chính có dây khóa kéo, 1 ngăn phụ gài bằng nút, có dây đeo hai vai hoặc kết hợp dây thành đeo chéo thật tiện lợi giúp bạn đựng những đồ cá nhân thật gọn gàng khi ra ngoài.
Thích hợp với nhiều phong cách thời trang
Dây đeo vai được thiết kế linh động có thể chuyển thành dây đeo chéo giúp bạn biến hóa phong cách của mình, lúc thì trẻ trung năng động khi sử dụng như một chiếc ba lô, hay thật thanh lịch, nữ tính với một chiếc túi đeo chéo.

 

 

    

 

 

 

    

 

THÔNG TIN MUA SẮM