Sách Nhà Thông Thái 2 - 3 Tuổi(2016)

Sách Nhà Thông Thái 2 - 3 Tuổi(2016)

Thương hiệu: Fahasa
Cty Văn Hóa Giáo Dục Long Minh. PlayBac. NXB Dân Trí. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 76,800đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8936049632105
Tên Nhà Cung CấpCty Văn Hóa Giáo Dục Long Minh
Tác giảPlayBac
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2016
Trọng lượng (gr)288.0
Kích thước Bao Bì17.5 x 6.5 x 4.5 cm
Số trang280
Hình thứcBìa Mềm

Giáo dục lứa tuổi mầm non giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Những gì trẻ được học trong giai đoạn này có ảnh hưởng toàn diện đến sự phát triển trí tuệ và thể chất cũng như tính cách suốt cuộc đời của trẻ. Chính vì vậy, bộ sách Nhà thông thái Mẫu giáo đã ra đời. 

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, bộ sách đã thu hút mạnh mẽ các bạn nhỏ, các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo tại Mỹ, Pháp và trên toàn thế giới với hơn 50 triệu bản sách đã được tiêu thụ.

Nhà thông thái 2-3 tuổi nằm trong bộ sách trên. Mỗi hộp gồm hai cuốn sách dưới dạng thẻ với các chủ đề: Thiên nhiên và các con vật; Cuộc sống hằng ngày và các mùa.

Để sử dụng sách hiệu quả, cha mẹ có thể tham khảo những lời khuyên sau:

Trong mỗi thẻ chơi có 3 bức tranh:

- Hai bức tranh minh họa cho đồ vật: Mỗi câu hỏi đặt ra cho bé, nhằm giúp bé tìm được tên gọi của đồ vật hay con vật xuất hiện trong tranh.

- Bức tranh còn lại minh họa hành động: Bé sẽ phải quan sát bạn Cún Bông dễ mến trong các tình huống và dùng các động từ miêu tả để trả lời câu hỏi. Đây là một bước quan trọng trong quá trình  tiếp thu ngôn ngữ của bé.

Mỗi chủ đề sẽ được trình bày qua những hình minh họa lớn.

Đầu tiên, hãy yêu cầu bé miêu tả những gì bé thấy. Sau đó, trên mỗi thẻ chủ đề, bạn có thể theo 2 câu hỏi mẫu để đặt ra các câu hỏi khác.

Một vài câu hỏi có thể quá khó với bé.

Trẻ từ 2-3 tuổi thường có những tiến bộ đáng kinh ngạc, nhưng bố mẹ cũng không nên tạo áp lực buộc bé phải trả lời tất cả các câu hỏi. Hãy để cho bé theo nhịp điệu tiến bộ của chính mình. Và đừng chần chừ đưa ra cho bé câu trả lời đối với các câu hỏi khó.

THÔNG TIN MUA SẮM