Sữa rửa mặt làm sáng da, mờ thâm nám ILUMA INTENSE BRIGHTENING EXFOLIATING CLEANSER - 2260400

Sữa rửa mặt làm sáng da, mờ thâm nám ILUMA INTENSE BRIGHTENING EXFOLIATING CLEANSER - 2260400

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,250,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sữa rửa mặt dạng kem nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn giúp da sáng mịn rạng rỡ và đều màu. Thành phần chứa hạt tre cảm biến loại bỏ da chết trả lại làn da mịn màng và tươi sáng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 113g

CÔNG DỤNG:

  • Sữa rửa mặt nhẹ dịu giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn.
  • Các hạt cầu và hạt cảm biến thông minh từ tre giúp loại bỏ tế bào chết trên làn da xỉn màu giúp làn da tươi sáng và mịn màng hơn

THÀNH PHẦN:

  • Hạt cầu và cảm biến thông minh từ tre, chiết xuất Mucor Miehei, chiết xuất rễ nhân sâm, rễ cam thảo và rễ hoa mẫu đơn, nước cám gạo, bột trái dừa, chiết xuất liễu thảo – epilobium angustifolium (willow herb)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng trong 1 phút, sau đó rửa sạch lại với nước hoặc dùng khăn sạch lau đi.
  • Sử dụng ngày 2 lần: sáng và tối.
  • Dành cho mọi loại da, đặc biệt da rối loạn sắc tố như sạm nám, đốm nâu, tàn nhang, da tối màu, không đồng đều màu sắc.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM