Đầm Dáng Xòe Caro Sophilita 00161061

Đầm Dáng Xòe Caro Sophilita 00161061

Danh mục: Thời trang
Chất liệu : xô mỏng, không co giãn. Có lớp lót trong. Dáng đuôi cá. Cổ tròn. Khóa kéo chìm giữa thân sau. Hai túi hông tiện dụng
Giá tốt từ nơi bán: 1,345,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đầm Dáng Xòe Caro Sophilita 00161061-Những khi rất vội vàng khiến bạn phải chạy ngay từ công sở đến buổi tiệc thì đừng quên mẫu đầm caro này nhé. Với chất liệu nhẹ nhàng diện cả ngày cũng không lo nóng bức, thiết kế dáng đuôi cá sang trọng thanh lịch, chiếc tay loe nhẹ phối ren thật ăn ý cùng gấu váy, đây là mẫu đầm đáng có trong bộ sưu tập của các nàng đấy.

• Màu sắc
Màu sắc trang nhã, lịch sự dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.
• Gợi ý phối đồ
Dễ dàng phối hợp cùng nhiều phụ kiện khác mang đến phong cách thời trang riêng cho bạn nữ, khéo léo lựa chọn trang phục cùng phụ kiện phù hợp, bạn sẽ có set đồ đẹp mắt... Bạn có thể kết hợp cùng giày sandals, giày búp bê, giày cao gót hoặc các kiểu dép khác nhau giúp bạn thêm tự tin khi ra đường.

Thông tin thương hiệu
Sau nhiều năm thành lập và đi vào hoạt đông, Sophilita nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang ưa chuộng cũng như chiếm được thiện cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của phái nữ ở cả thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Lấy cảm hứng từ những tiểu thư quý tộc Italia tao nhã, Sophilita mang tới những sản phẩm hoàn toàn bằng thủ công tinh xảo, hoa văn lạ mắt cùng thiết kế thanh thoát, tươi mới và tràn đầy sức sống. Không khó đễ nắm bắt được bí quyết thành công của Sophilita chính là cái tâm khi đặt vào sản phẩm, ở bất cứ trang phục nào bạn cũng sẽ cảm nhận được sự cộng hưởng của cách cắt cúp tinh tế và chất liệu vải được chọn lọc kĩ càng.

THÔNG TIN MUA SẮM