Bánh Thú Ginbis Đỏ Vị Mặn 84g

Bánh Thú Ginbis Đỏ Vị Mặn 84g

Thương hiệu: Ginbis
Giá tốt từ nơi bán: 111,150đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Ginbis
Xuất xứ Nhật Bản
Khối lượng 84g
Thành phần Bột mì, đường, dầu thực vật, bơ thực vật, hạt mè trắng, bơ, mỡ, muối, chất xơ, DHA , canxi cacbonat…
Kích thước 14x4x4 cm

Bánh Thú Ginbis Đỏ Vị Mặn 84g được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đây là dòng bánh Ginbis được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật và nhiều quốc gia Châu Á. Lớp biscuit thơm ngon đem lại trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức. Bánh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao cho ra sản phẩm thơm ngon, béo ngậy, giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe người dùng. Bánh thích hợp cho việc ăn dặm của bé bới sự tan chảy trong miệng khi bé ngậm. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm trên và các sảm phẩm khác tại Yes24 nhé

 

Đặc điểm sản phẩm:

- Bánh gấu Ginbis được sản xuất hoàn toàn tại Nhật, nguyên liệu chế biến được chọn lọc kĩ càng, kiểm nghiệm về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Bánh giúp bổ sung DHA, tốt cho sự phát triển trí não của bé. Bánh cung cấp năng lượng cần thiết, chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.
- Đặc biệt bánh gấu tự tan trong miệng nên không lo bé bị hóc. Sản phẩm dành cho bé từ 1 tuổi trở lên và rất phù hợp cho trẻ ăn dặm.
- Mỗi miếng bánh mang hình một con vật khác nhau tạo cho bé sự thích thú khi ăn, vừa chơi vừa học trong độ tuổi tập nhận biết mọi vật xung quanh. Qua đó, bé cũng học được cách nhận biết các con vật và làm quen với nhiều từ mới tiếng Anh được in trên miếng bánh.
- Bánh có nhiều vị như vị rau củ, vị bơ... cho bé thay đổi khẩu vị.

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

 Sử dụng trực tiếp sau khi mở bao bì. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

THÔNG TIN MUA SẮM