ÁO DÀI SÓNG BIỂN BÉ TRAI (1-12 TUỔI) JADINY ADT010

ÁO DÀI SÓNG BIỂN BÉ TRAI (1-12 TUỔI) JADINY ADT010

Giá tốt từ nơi bán: 709,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Chất liệu Bố Mỹ
- Dành cho bé 1-12 tuổi
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Áo dài với họa tiết sóng biển nằm trong Bộ sưu tập áo dài dành cho cả gia đình lấy cảm hứng từ những con sóng đang cuộn trào của biển xanh. Màu xanh bích của áo dài bé trai có màu tối hơn nhằm tôn lên vẻ nam tính, sự khỏe mạnh và thanh lịch. 
Với chất liệu bố Mỹ ngoại nhập được in ép nhiệt cao cấp không bay màu sau nhiều lần giặt, áo dài sọc đỏ BT tạo được sự sang trọng, thanh lịch. Nền trắng sọc đỏ cũng là cách kết hợp dễ phù hợp với nhiều màu da của các bé. 
Form áo dài này vẫn là một niềm tự hào mà Jadiny đã làm được khi thực hiện dành tặng các trai nhỏ. Tay áo được may theo kiểu mang cá một kiểu may công phu, đòi hỏi tay nghề khéo léo của người thợ. Vì đây là phần quan trọng nhất để tạo nên dáng đứng của chiếc áo dài nam. Tay áo nay mọi người thường thấy trong các loại vest cao cấp. 
Những điểm nhấn đúp viền giáp lăng, tay áo cộng thêm các nút bọc vải đỏ được in ấn và thực hiện đính kết hoàn toàn bằng tay công phu, tỉ mỉ. 
Áo dài bé trai họa tiết sóng biển sẽ phù hợp đi với các loại quần tây ống đứng, quần kaki form thanh lịch. Jadiny hiện có rất nhiều màu quần tây và quần kaki dài dành cho bé trai để cùng kết hợp với áo dài.

Áo dài mặc quanh năm:

Với các thiết kế áo dài mới trong bộ sưu tập áo dài cho bé. Jadiny hướng đến tông màu và họa tiết phù hợp cho các bé có thể mặc tất cả các mùa trong năm. Bé có thể diện đồ đi tiêc hay lễ hội ngay khi có nhu cầu

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Có thể giặt máy với chế độ bình thường
- Lộn trái trang phục khi giặt và phơi
- Giặt trong nước lạnh hoặc nước ấm tối đa 30 độ C với những trang phục cùng màu
- Không đổ trực tiếp nước xả vải hoặc nước tẩy lên trang phục (nên hòa tan đều vào nước trước)
- Với trang phục may vải thun nên bỏ vào túi giặt nếu giặt máy, vắt ngang trang phục khi phơi (để trang phục không bị vặn và chảy theo chiều dài)
- Không nên sử dụng nước nóng trên các vết bẩn do đồ ăn. Vò nhẹ với xà phòng hoặc bột giặt ngay khi có thể và nhúng trang phục vào nước lạnh.
- Ủi với nhiệt độ dưới 200 độ c
- Nên ủi một lớp để không bị “in”hoặc “bóng” bề ủi (chèn gối ủi hoặc tròng một lớp bàn để ủi)
- Không nên là trên các hình in, hình thêu, mác, tem.
 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu thời trang trẻ em Jadiny chuyên kinh doanh các sản phẩm quần áo trẻ em đẹp và cao cấp, mẫu mã đa dạng cho bé trai, bé gái và gia đình. Các sản phẩm quần áo trẻ em luôn được sáng tạo và cập nhật theo xu hướng mới nhất. Jadiny cam kết các mặt hàng thời trang đều được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn và quy cách an toàn cho bé. Với phương châm người Việt sản xuất hàng tốt cho người Việt, Jadiny luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để đem đễn những sản phẩm tốt nhất cho bé và gia đình.

 

 

    

THÔNG TIN MUA SẮM